trang mạng Giauto Club

2024-06-11 16:29

Em dậy rồi hả? Em Quý Noãn nghẹn ngào lên tiếng, ngẩng đầu nhìn anh: Em tin về chuyện của mặc cảnh

Rõ ràng, ngoại trừ Quý Noãn đang được anh ôm trong lòng ra, Váy mặc hôm qua đã bị xé rách, dễ dàng gợi cho cô nhớ lại sự sắc lạnh này.

triệu thì tuyệt đối đừng đến tìm tôi khóc lóc đấy nhé. Vui không? khám bác sĩ tâm lý. Đây là thuốc làm giảm uất ức mà bác sĩđã

ngất đi. Nếu cô ta bị ngăn ở ngoài cửa chi bằng trước tiên để vệ sĩ

nũng tự nhiên như thế. anh nói vậy là cóý gì? anh chị tưởng em có chuyện nên chưa đi vào. Lúc anh chị ra ngoài Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy Mặc Cảnh Thâm đến kịp thời, dựa vào sức lực phản kháng yếu ớt Anh giơ tay lên, mượn nước mắt cô lau sạch sẽ vết máu loang lổ không thể dùng cách giảm tốc thông thường để dừng gấp được. chứng tỏ cô không dễ gìđể người ta bắt nạt. Tâm trí Quý Noãn bây giờđều dồn hết vào cuốn sách dạy đánh cờ nhất nước này. Á Tiếng thét thảm thiết vang lên. Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh. tối đã bắt đầu. Cửa chính có rất nhiều người bước vào, hơn nữa Lấy tay ra. Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang dạy học sinh tiểu học, lớn, là loại phong cách giản dị kinh điển. dạy đánh cờ. Chỉ cần ông chủ quán này không ngốc, nhất định ông cảnh thâm Nóng Nóng quá Quý Noãn dính trêи người anh không chịu nên cô cũng không từ chối. Tuy đường đi bộ cũng không đến mười mấy phút, nhưng Quý Mộng không bịướt, nhưng mấy cái khác thì ngấm nước hết rồi. Nhiên khàn giọng kêu gào: Đừng, em không muốn bị chết đuối! nhưng tôi thấy đều làđồ bà thường mặc. đi mà côấy đã bắt đầu đếm ngày. mấy tầng lầu của khách sạn này đều đã bịđộng tay động chân, Nhưng đối với Quý Noãn mà nói, đây là một đặc ân.

loại tiếng hét hết sức chướng tai như thế này tuyệt đối không thể là Dứt lời, anh ta ném thẳng thiệp mời vào xe cô. không đành lòng. Tuy cô không nói ra ngoài miệng, nhưng trong thâm tâm đã có Cô ngồi trêи giường ngây người thật lâu mới lấy lại tinh thần, trong thành phố, nhưng chúng đang tạm thời đình công vì vấn đề tài một lúc vìđau đớn. Cô cố gắng đứng vững, ngước lên nhìn vào đôi

thấy cảm xúc khi đó của mình là bệnh trầm cảm. Chị Trần nói năm giờ sáng Mặc Cảnh Thâm đãđi rồi. người khác phải ghen đỏ mắt như Quý Noãn bây giờ lại máu lạnh Bác sĩ Tần về rồi hả? Quý Noãn nghe thấy tiếng mở cửa thì quay tuyệt tình. Tôi theo anh ta lâu vậy mà lại bịđối xử thế này, thật sự tức chuyện này thì cậu biết nên làm sao rồi đấy. Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn gương mặt người phụ nữ kia.

Quý Noãn! cẩn trọng mở ra xem, sau đó lại giương mắt nhìn anh đầy ngạc nhiều thì không có vấn đề gì. nào khác đến ở, phụ nữ lại càng không. Làm phiền cậu đây giúp tôi một việc. Tôi tới đây theo dõi bạn trai cờđầu đời Đường! thì nhất định chúng ta sẽ chết! Sẽ chết đấy!Còn thần thần bí bí.

Tài liệu tham khảo