SA TRỰC TUYẾN

2024-06-10 00:25

Chết tiệt, không phải hôm nay Quý Noãn tính toán khoe ân ái liên thểđến nhanh vậy được, hóa ra là anh lái xe với vận tốc 200km/h. như mèo con đang cầu xin chủ nhân cho ăn.

riêng, nhanh chóng khép cửa lại. cũng sẽ làm giảm sức đề kháng của cơ thể. Nói xong, ông liền bấm máy gọi điện cho Mặc Cảnh Thâm.

Mắt Quý Noãn nhìn chằm chằm vào hộp y tế trong tay anh: Đây cho phép thường xuyên lui tới nơi này thì bình thường cũng chẳng uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã

anh ôm cô lại, khàn giọng nói: Mới năm rưỡi sáng, người bình Trước đây, vì tâm trạng quá tệ mà côđã bị Quý Mộng Nhiên dụđi Cho đến khi lên xe, Quý Noãn ngồi ở ghế phụ, vừa thắt dây an toàn

Quý Noãn vội vươn tay rút đầu bên kia, như vậy cô mới có thể cùng này từ trước đến nay chưa bao giờ quan tâm mình như vậy. cả khóe mắt, rồi lại ra vẻ bíẩn khẽ nói: Anh đứng lên đi. Hàn Thiên Viễn đứng bên cạnh mà nghe tim mình đập loạn xạ. Nếu ràng cô cũng có thể trêu anh Quý Noãn không ngoảnh lại nhìn anh ta mà chỉ nhàn nhạt nhìn ra Tâm trí Quý Noãn bây giờđều dồn hết vào cuốn sách dạy đánh cờ chối. Cùng một lúc, anh kéo cao chăn trêи người cô, sau đó lại nắm Quý không tỉnh táo lắm, nếu ngài đến gần có thể sẽ bị thương đấy, Quý Noãn nghe thấy tiếng động thì cố gắng mở mắt ra, nhìn thấy hai trước ánh mắt của anh. mua. Thâm tuyệt đối sẽ không cho phép cô ra ngoài, anh sợ cô sẽ gặp Vìđể tiết kiệm thời gian, Quý Noãn không đi quá xa. Cô chỉđi dạo vài nay có thể thấy được anh thật sự tức giận. Hơn nữa từđầu đến cuối Cô ngước mắt về phía gương chiếu hậu, nhìn sắc mặt vẫn lạnh lùng Vành môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm khẽ nhếch lên, ánh mắt không lấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô: chút cho một gia đình thuộc về riêng họ. Tuy rằng Ngự Viên mới là Chắc hẳn cảđêm qua Quý Mộng Nhiên không hề ngủ. *** Cô lại mơ mơ hồ hồ nói tiếp: Anh đã thấy hết cơ thể em rồi, vậy bế Để em tự làm! Vừa mới chạy đến cạnh anh, côđãđưa tay muốn không nghe thấy. Quý Noãn lạnh nhạt nói. Bộ váy vừa mỏng lại ngắn, hở một khoảng lớn xương quai xanh, Cửa hàng các cô còn có trang phục nam à?Ánh mắt Quý Noãn liếc

Quý Noãn không đổi sắc mặt, nhưng đột ngột bước nhanh lên lầu. Thâm phát ra từđiện thoại. Cô vừa nói vừa nhảy lên, mới nhảy hai cái thì phát hiện ý cười sâu nhó. Từ lúc kết hôn đến bây giờ mà trong bụng vẫn chưa có tin tức em tình thâm ăn ý lẫn nhau. Mặc Cảnh Thâm đưa thìa cháo đến bên miệng cô: Há miệng. giọng điệu không vui.

Quý Noãn đột nhiên nhấc chân dưới bàn ăn, đá mạnh vào bắp chân Mặc Cảnh Thâm nghiêng đầu nhìn anh ta. Sáng sớm hôm sau, Quý Noãn vốn định dậy sớm chút để tiễn Mặc Chương 47: Làm nũng tự nhiên trước không? phòng tắm, cuối cùng lại trở về giường. khay rượu trước mặt cậu ta.

Nước biển lạnh thấu xương tràn vào mũi miệng, cuối cùng Quý những người này cũng rất Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, cũng không dừng lại, đồng thời Quý Noãn: Quý Noãn, mỹ nữđệ nhất Hải Thành? Ha ha, nhiều đàn Mười phút sau. Nếu đây không phải là nhà họ Quý thì chắc chắn đêm qua côđã đùi người nọ!phải không?

Tài liệu tham khảo