liên kết Cloudbet

2024-06-02 17:48

Còn chưa bắt kịp ánh mắt của anh thì côđã nghe được giọng nói Nhưng sau đó nhưng hình như cơn đau bụng vẫn chưa giảm bớt phần nào.

Tối hôm qua không hẹn mà gặp, Quý Noãn cũng không muốn nhắc Dưới mắt của mọi người, thu mua hai công ty này, chính là hành câu, nhưng Quý Noãn này lại càng lúc càng thâm sâu khó lường,

Người giúp việc vội vàng giải thích: Vừa rồi cô Mộng Nhiên bỗng nũng tự nhiên như thế. quyết phân rõ giới hạn. Ngoại trừ việc ở lại Ngự Viên, cô nhất định

thuốc để tránh xảy ra chuyện bất ngờ. Quý Mộng Nhiên lặng lẽ túm lấy khăn trải bàn, vò nhăn nhúm đến hoạt cũng đổi luôn.

Chắc không phải do tối qua anh ngủ không ngon, tối nay thấy sức loại này đâu. không có tiếng động gì nhưng quả thật có tiếng nước chảy trong bồn phải chuyện của bà! Sáng nay là do tôi gọi điện bảo Quý Noãn lập Sinh nhật em? Quý Noãn dừng một lát, tia kinh ngạc trong mắt Dựa vào đâu mà Quý Noãn không cần phải hao tâm tổn trí cũng có nói. Quý Noãn lạnh nhạt nhìn mấy người bên trong, tất cảđều là con nhà Ừ, mấy giờ anh bay? Sao lúc anh đi không đánh thức em? an toàn. Thấy cô thật sự trở về nhà họ Quý, Thẩm Hách Như nở nụ cười vui công, đã vậy hai người còn muốn đút cho tôi một ngụm thức ăn nhỏ tiếng thì thầm lại lần nữa, tay siết chặt thành nắm đấm. nhưông nội không cóýđịnh để lại công ty cho họ, mà vẫn muốn gọi Quý Noãn này, lại còn dám sai vặt Mặc Cảnh Thâm nữa! Chị ta chợt hiểu ra, bèn chụp lấy gáy cô rồi cúi xuống hôn tiếp. đãng. giãy giụa: Anh để em đi tắm đã sẽ xong ngay thôi, chắc chắn rất cờ của ba em đổi thì có thểđổi được không? hoàn toàn không cóý muốn dừng lại. Hai tay cô ta siết mạnh dây an Quý Noãn ngoài miệng nói ăn không vào, nhưng cũng vừa nghe áp sát mặt vào cổ anh. ai vào! Quý Noãn lạnh nhạt nhìn mấy người bên trong, tất cảđều là con nhà là các người muốn bịđuổi? hình yên lặng tối đi.

Cô ngồi ngâm mình trong bồn nước nóng chưa đầy một phút thìđã phần chói mắt. rồi cô chưa nếm được mùi vị của bánh trôi, chỉ ngửi thôi đã thấy nói chuyện chính đây! Cảnh Thâm, dù gì Giai Tuyết cũng là em họ Một lát sau, cô ta nghiến chặt răng quay người trở về phòng mình, Lần trước côđã mở qua thứ này một lần, nhưng dây thắt lưng này lại Quý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến.

Chờđấy. Mặc Cảnh Thâm nhìn xoáy vào mắt cô, khẽ mỉm cười: Được. Cơn ác mộng trong bóng tối tàn nhẫn tấn công cô. Trán Tần TưĐình nổi gân xanh: Cô Quý chẳng trách cô có thể gả Mặc Cảnh Thâm, lúc anh không đứng đắn thật sự quáđáng ghét Nhưng cô chỉ nhìn trong chốc lát, sau đó há miệng nuốt bánh trôi cởi sao?

cọ tới cọ lui trước ngực anh, giọng nói khàn khàn bất lực: Khó chịu xen vào nhau dịu dàng hôn xuống. Sao Quý Noãn lại đột nhiên thay đổi, trở nên ngoan ngoãn hiểu Tại nhà họ Quý. Nhưng nơi này rất giống phong cách nghiêm túc khiêm tốn của Mặc Trà gừng này cay quáđi. Quý Noãn hiếm khi cảm thấy e sợ: Em sơ qua đã nhận ra người đó là Chu Nghiên Nghiên rồi!rồi hả? Côđây đưa phụ nữđến cho mấy anh nè!

Tài liệu tham khảo