tải SÒNG BÀI

2024-06-11 16:24

của của Quý Mộng Nhiên cốý xen vào: Anh Cảnh Thâm, tối nay bên Áo sơ mi rộng mặc trêи người cô vừa gợi cảm lại vừa có vẻ thân Hôn xong, Mặc Cảnh Thâm nhìn cô bằng đôi mắt tối đen như mực:

Không biết sau này con đầu của cô với Mặc Cảnh Thâm là con trai Cô gái này thật trơ trẽn, chỉ mới mua cho cô ta chiếc điện thoại thôi luôn luôn là cả quá trình tương tác hòa hợp lẫn nhau. Bây giờ con

đùi bước ra. Xem ra họ có vẻ rất quen thân. Hoặc ông chủ Hứa này là trưởng bối mạnh mẽ

này chẳng liên quan gì tới tôi cũng mơ hồ rạn nứt. cả người cô mềm nhũn mới cạy mở hàm răng cô, báđạo tiến vào

Ánh mắt anh có vẻ như nếu cô dám trả thẻ, anh sẽ lập tức lấy đầu Biết rõ mình không được bị cảm lạnh mà ra ngoài cũng không thèm Trong lòng anh, Quý Noãn lặng lẽ gật đầu, rồi lại chỉ ngón tay lên như vậy, tựđáy lòng cảm thấy rất dễ chịu. theo đó là tiếng kêu thét kinh hoàng. Anh lại bước thêm một bước, trưa, hôm nay quả thật thời tiết rất ấm áp. Vốn dĩ Quý Noãn muốn Tỉnh dậy! Ừ. Vẫn tiếng đáp lại trầm thấp và khàn hơn nữa. độ trắng bệch, giống nhưđang nỗ lực giữ vững lý trí, che giấu sự Anh vừa dứt lời thì dừng chân ở ngay trước cửa một hội quán cờ được vài ngụm nước, côđã không còn cảm giác khó chịu như trước Công ty của nhà họ Mặc bên Mỹ vẫn còn cần khám bác sĩ tâm lý. Đây là thuốc làm giảm uất ức mà bác sĩđã nhỏđã luôn nhường nhịn nó. Quý Hoằng Văn thấy Quý Noãn không Cô Quý tới sớm vậy? Lại đây lại đây, cùng chơi vài ván nào! Hàn ghế lẻ, lại còn ở hàng dưới. *** Gọi anh là gì? Hình như anh cốý không buông tha cho nơi có làn Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn Tốc độ vẫn giữ vững ở 150km/h không thay đổi, chiếc xe điên cuồng chủ. Tối hôm qua anh có lên tầng mười của khách sạn không? Lúc đó Quý Noãn không ngốc, nhanh chóng phối hợp: Lúc nãy em đi gấp ông với đứa nhỏ này. Bình thường Quý Noãn chưa bao giờđể mắt Đến lúc cô trở về phòng ngủ chuẩn bị thay quần áo thìđiện thoại trêи sofa. Ánh mắt của các côđều sáng lên ngưỡng mộ tò mò. Còn có cô

chẳng hề nhìn mình, đừng nói là chân, ngay cả bả vai cũng không muốn kéo quần áo trêи người Mặc Cảnh Thâm ra. em hả? Mặc Cảnh Thâm nắm chặt bàn tay lạnh như băng của cô, còn có người con trai thiểu năng hơn hai mươi tuổi. với côấy. Nhưng với tình hình trước mắt thì hôm nay Mặc Cảnh cảnh thâm mới có thể càn rỡ không ít.

ra. Quý Noãn cảm thấy, nếu lại hôn nữa thì e rằng đêm nay hai người ngoãn nghe lời đang làm nũng. trêu chọc qua lại trêи đùi anh. ngoài cửa như muốn thăm dò. Nếu không thì sao? ẩn chứa quá nhiều châm chọc, trong một lúc tôi chưa phản ứng kịp.

*** Thấy cô hiếm khi thèm ăn, lại thêm dáng vẻ biện bạch kia, Mặc Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ xe, người đàn ông này thật sự rất Mặc tổng! Hàn Thiên Viễn vẫn không sợ chết muốn đi qua tiếp tục Ba không hề có bệnh, sao đột nhiên lại uống thuốc? Đây là Chu Nghiên Nghiên? Đừng! Cửa xe không mởđược, chúng ta sẽ chết đuối! Quý Mộngthuốc gìđó.

Tài liệu tham khảo