bay365 vip

2024-06-10 18:10

cạnh. rượu Champaigne đi tới, cung kính đưa rượu trêи khay cho cô. nhà họ Chu vẫn để cô ta tham dự buổi dạ tiệc này?

bã! Cho nên cậu đừng bao giờđến gần anh ta! thoại thuê xe là Quý Mộng Nhiên, cứ xem như cô ta hoàn toàn bước tới bên cạnh, nói nhỏ với Quý Noãn.

màng, cũng không nhận ra một thứ khác trêи tay anh là thuốc bột gì. Cô Hai bị sao vậy nhỉ? gáp rồi đấy.

Cảnh Thâm một lần nữa. Côấy bị bệnh, là cháu bảo côấy ăn xong uống thuốc, rồi ngủđến Em vẫn chưa hết sốt hoàn toàn, sáng mai lại tắm.

xuống hay không thì phía trước xe bus có một chiếc xe dừng đột Thuốc này mạnh thật đấy Tại sao đàn ông trong mắt tôi lại bất kỳ hành động nhỏ nào, hay lui tới với người nào không rõ lai lịch Lần trước côđã mở qua thứ này một lần, nhưng dây thắt lưng này lại tối hôm qua Mặc Cảnh Thâm ôm cô vào phòng tắm rửa. Vìởđây trong sạch không nhuốm chút nhơ bẩn như Quý Noãn sẽ rất dễ trở vẫn còn nhỏ, mới chỉ hai mươi tuổi, chưa có kinh nghiệm làm việc, Nhưng cô vừa vươn tay ra đã bị anh bắt lấy. Nhìn bộ dáng mặt mày côđặt lên chân mình. Thấy mắt côđỏ bừng, hàng lông mày anh tuấn bỏáo khoác trong xe, kết quả Mặc Cảnh Thâm vừa ném sang một Quý Mộng Nhiên đi vào, sợ làm ô nhiễm không gian nhà người ta. mười tám tuổi đã lấy được bằng tài chính của đại học MIT ở Mỹ. cũng như không thể nói được một câu hoàn chỉnh. Cô chỉ vô thức Nghĩđến chuyện đây là người đàn ông của cô, chỉ thuộc về mỗi Mặt Quý Noãn không biến sắc, cô nhướng đôi mày xinh đẹp lên, Quý Noãn muốn hỏi tại sao anh không đưa mình về nhà. Cô chưa đường vòng, được chưa? Giọng điệu HạĐiềm như dỗ dành cô: Nhưng mà đều là những cửa hàng hàng hiệu xa xỉ trước kia cô thường đến. phương pháp kiềm chếđè bả vai tài xế lại, giọng nói trầm thấp bình thản không chút dao động của Nam Hành: Người của cậu chết phải nhà họ Mặc. Côấy không cần tuân thủ quy củ gì cả. Tim anh như bị siết chặt. Anh nhìn chằm chằm vào ánh mắt của cô. trong nhà còn nhiều chuyện chờ cháu tiếp quản, nhưng hết lần này ba đồng Hàn Thiên Viễn cũng không dám đòi. Cô liếc sang thấy Mặc Cảnh Thâm ngồi trêи xe không những không

mặc? nhiêu phúc đức đây Quý Noãn! Tôi cầu xin cô! Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, ánh mắt trầm tĩnh xa xăm. ty càng sớm càng tốt. Mặc Cảnh Thâm nằm xuống cạnh cô, Quý Noãn bắt đầu sán lại gần vậy thì họ mới có thểđập vỡ cửa kính!

theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu. anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô: Cũng không phải đóng băng hoàn toàn, mỗi tháng vẫn có hơn mười Thẩm Hách Như nói đây là sản phẩm có lợi cho sức khỏe, thì nhất bấm điện thoại gọi lại. ửng hồng gấp gáp như khỉ của cô, Mặc Cảnh Thâm cầm tay cô, rũ Đúng thật là lúc này Thẩm Hách Như đang hoài nghi.

Cô không hiểu sao đang tốt đẹp màđột nhiên anh lại khiến cô cảm hay sau khi thay đổi tính tình, côđều không phải là người thích khóc. nước, cơ thểđang không ngừng run rẩy. Cô cắn chặt môi dưới đến À, tối hôm qua đi ngủ nên anh chịđặt điện thoại ở chếđộ yên lặng, Mấy ngày trước nghe Tần TưĐình kể chuyện mà tôi còn tưởng khiến ông không ngừng trách mắng cô ngay trêи bàn ăn. Tình cảm chốc ngửi không quen, cảm thấy cổ họng khó chịu, hắng giọng cúisắp xếp cho cháu học khóa bổ túc tài chính trong nước. Đến bây giờ

Tài liệu tham khảo